Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Tổ chức đoàn thể

 
Lễ Trưởng thành đoàn và giải thể Chi đoàn Thanh tra tỉnh Cập nhật: 04-07-2016 07:53
Chiều ngày 30/6/2016, tại Hội trường Thanh tra tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Lễ Trưởng thành đoàn và giải thể Chi đoàn Thanh tra tỉnh.

​         Đến dự Lễ Trưởng thành đoàn và giải thể Chi đoàn Thanh tra tỉnh, về phía Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh có đồng chí Vy Hoài Vũ – Phó Bí thư. Về phía Chi bộ Thanh tra tỉnh có Đ/c Cao Văn Quang – Bí thư Chi bộ, Chánh thanh tra tỉnh và các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn Thanh tra tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Bảo Thuận – Bí thư Chi đoàn đã khái quát lại một số nét trong quá trình hoạt động của Chi đoàn Thanh tra tỉnh kể từ khi mới thành lập cho đến nay. Trải qua thời gian hơn 6 năm, Chi đoàn Thanh tra tỉnh đã có những hoạt động đoàn tích cực, tham gia các phong trào do Đoàn cấp trên phát động. Tại buổi lễ các đồng chí đã được xem Clip về những hình ảnh hoạt động của Chi đoàn trong thời gian qua.

Đại diện cấp uỷ Chi bộ, đồng chí Cao Văn Quang - Bí thư Chi bộ, Chánh thanh tra tỉnh phát biểu ý kiến về việc giải thể Chi đoàn. Tính đến thời điểm hiện nay, các đoàn viên Chi đoàn đã lớn tuổi và có 09/12 đoàn viên là Đảng viên. Chi đoàn không còn nguồn phát triển đoàn viên mới để duy trì hoạt động tổ chức Đoàn. Đồng chí Quang cũng biểu duơng và ghi nhận những đóng góp, tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Chi đoàn đặc biệt là những đóng góp của Ban chấp hành Chi đoàn trong 02 nhiệm kỳ vừa qua đồng thời mong muốn các đồng chí vẫn giữ được nhiệt huyết trong quá trình công tác để hoạt động của cơ quan ngày càng đi lên.

Thay mặt Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan tỉnh, đồng chí Vũ – Phó Bí thư tiếp nhận lại hồ sơ đoàn vụ của Chi đoàn Thanh tra tỉnh và thông qua quyết định Trưởng thành đoàn và Quyết định giải thể Chi đoàn cho Chi đoàn Thanh tra tỉnh Đồng Nai.​ 

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ

1.png

Đ/c Nguyễn Bảo Thuận tóm tắt một số nét cơ bản về hoạt động của Chi đoàn trong thời gian qua

Untitled.png

Đ/c Cao Văn Quang – Bí thư Chi bộ, Chánh thanh tra tỉnh phát biểu ý kiến

Untitled3.png
Đ/c Vy Hoài Vũ – Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh phát biểu

Untitled4.png

Đ/c Vy Hoài Vũ – Phó Bí thư Đoàn khối Các cơ quan tỉnh trao quyết định trưởng thành đoàn cho Chi đoàn Thanh tra tỉnh

Hồng Lam



In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP