Với mục tiêu thông qua việc đánh giá giúp cơ quan Thanh tra tỉnh phát huy những mặt ưu điểm, tích cực, khắc phục những mặt còn hạn chế, yếu kém; nâng cao tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc điều hành, lãnh đạo thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo quy định pháp luật; Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu thực hiện nhiệm vụ, công vụ của các phòng trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao; Làm cơ sở để bình xét thi đua, khen thưởng cho các Phòng thuộc thanh tra tỉnh và đánh giá phân loại cán bộ, công chức và đánh giá trách nhiệm của lãnh đạo phòng trong việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ.
Ngày 25 tháng 10 năm 2016, Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 123/QĐ-TT Quy định về đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các phòng thuộc cơ quan Thanh tra tỉnh Đồng Nai.
Quy định về đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các phòng thuộc cơ quan Thanh tra tỉnh Đồng Nai gồm có 03 chương, 09 điều, chi tiết theo file đính kèm
Nội dung chi tiết theo file đính kèm: 123.QD-TT.pdf