Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Tin trong ngành

 
Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả Bão số 12 và mưa lũ Cập nhật: 15-12-2017 08:30
Ủng hộ đồng bào

​         Những ngày qua, nhân dân cả nước luôn luôn theo dõi diễn biến của Bão số 12 và mưa lũ; với sức gió rất mạnh đã tàn phá, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, gây ngập lụt hàng loạt các tỉnh Nam Trung bộ, đặc biệt là các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Đắc Lắc đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của bão gây ra.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái "lá lành đùm lá rách", với tinh thần "nhường cơm sẻ áo", ngày 27/11/2017, toàn thể CBCC Thanh tra tỉnh đã quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả Bão số 12 và mưa lũ theo Lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tại Văn bản số 274A/LKG-CTĐĐNa. Đây là một hành động, một nghĩa cử gọi là “của ít lòng nhiều” để hướng về bà con, chia sẻ phần nào những mất mát, đau thương, thiệt hại của bà con.

Toàn bộ số tiền quyên góp được gửi đến Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Đồng Nai để hỗ trợ đồng bào các tỉnh Nam Trung Bộ khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.​

Mỹ Hạnh​


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP