Liên kết website
 

 HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

 Thông tin báo cáo

 
Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân Phan Thị Dung Cập nhật: 29-11-2018 01:41
Ngày 05/11/2018, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã tiếp công dân Phan Thị Dung, ngụ tại phường Hòa Bình, thành phố Biên Hòa.

​           Ngày 05/11/2018, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đã tiếp công dân Phan Thị Dung, ngụ tại phường Hòa Bình, thành phố Biên Hòa. Theo đó, bà Dung trình bày cho rằng trong kháng chiến chống Mỹ bà đã bán 01 xe thuốc tây cho bộ đội nhưng chưa được thanh toán tiền. Nay hoàn cảnh khó khăn xin Nhà nước trả lại một phần để ổn định cuộc sống.

Qua trình bày của bà Dung và ý kiến của các ngành có liên quan, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp cho biết, nội dung vụ việc của bà Dung đã được Chủ tịch UBND tỉnh xem xét, giải quyết dứt điểm theo thẩm quyền đồng thời qua rà soát hồ sơ liên quan, bà Dung đã được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách đối với người có công giúp đỡ cách mạng, chế độ thương binh trợ cấp 01 lần.

Tại buổi tiếp công dân, bà Dung có gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị công nhận liệt sỹ đối với ông Phạm Văn Tân (chồng bà Dung), theo đó Lãnh đạo UBND tỉnh giao Sở Lao động Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với UBND thành phố Biên Hòa cùng các cơ quan liên quan lập hồ sơ tham mưu UBND tỉnh đề xuất Thủ tướng Chính phủ xem xét theo đúng quy định pháp luật.

 

Trần Thị Hồng Lam

 Phòng Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo 3


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP