Liên kết website
 

 HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

 Thông tin báo cáo

 
lấy ý kiến đóng góp Dự thảo Quy định về đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ Cập nhật: 17-04-2019 04:26
Quy chế đánh giá

​          Năm 2018, Thanh tra tỉnh đã ban hành Quyết định số 115/QĐ-TT ngày 16/7/2018 về Quy chế đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các Sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND cấp huyện; thẩm quyền, trách nhiệm thực hiện đánh giá công vụ của Thanh tra tỉnh trên các lĩnh vực công tác thanh tra; giải quyết khiếu nại, tố cáo; tiếp công dân và phòng chống tham nhũng.

         Qua đánh giá của năm 2018 về nội dung cũng như thang điểm còn nhiều ý kiến chưa thống nhất, do đó Thanh tra tỉnh đã nghiên cứu điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung một số nội dung và thang điểm để có sự thống nhất chung trong đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ được chính xác, Thanh tra tỉnh đề nghị các Sở, ngành, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh; UBND các huyện, thị xã Long Khánh và thành phố  Biên Hòa tham gia ý kiến đóng góp vào dự thảo Quy định đánh giá công vụ để thực hiện trong năm 2019.
          Tài liệu kèm theo: TaiLieu_Quyche_Danhgiacongvu.zipTaiLieu_Quyche_Danhgiacongvu.zip

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP