Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Tổ chức đoàn thể

 
Chúc mừng và tặng quà sinh nhật cho đoàn viên công đoàn năm 2021. Cập nhật: 13-12-2021 09:08
Kết hợp chương trình họp Chi bộ tháng 12 của Chi bộ Thanh tra tỉnh, Đại diện BCH Công đoàn gửi lời chúc mừng sinh nhật và tặng quà cho các đoàn viên công đoàn

Năm 2021 chuẩn bị khép lại với nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên toàn tỉnh Đồng Nai nói chung và cơ quan Thanh tra tỉnh nói riêng. Nhiều chương trình, kế hoạch xây dựng ngay từ đầu năm đều phải thay đổi phương thức thực hiện cho phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị. Chương trình tổ chức tặng quà và chúc mừng cho đoàn viên công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh cũng vậy. Tuy nhiên, dù BCH CĐCS Thanh tra tỉnh có tổ chức dưới hình thức nào thì cũng vẫn hướng đến thông điệp chung là thể hiện sự quan tâm, khuyến khích, động viên tinh thần của Cấp uỷ, Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành CĐCS Thanh tra tỉnh đối với các đoàn viên công đoàn trong cơ quan.

Tại buổi sinh hoạt chi bộ của cơ quan Thanh tra tỉnh, Đại diện Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn Thanh tra tỉnh đã tặng quà sinh nhật cho các đoàn viên công đoàn có ngày sinh trong quý II, III và quý IV năm 2021 và kính chúc các đồng chí có nhiều sức khỏe,niềm vui trong cuộc sống và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bà Cổ Thị Mỹ Chi- Chánh Văn phòng đã thay mặt cho các đoàn viên công đoàn gửi lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã quan tâm, động viên đoàn viên cố gắng hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao và mong rằng ngày càng có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho các ĐVCĐ trong các năm tiếp theo.

 

 

 

Đại diện Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành CĐCS Thanh tra tỉnh tặng quà sinh nhật cho ĐVCĐ

Lâm Thị Mỹ Hạnh- UV.BCH Công đoàn

 


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP