Liên kết website
 

 HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

 Công tác thanh tra

 
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập Đoàn thanh tra trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tại Chi cục Thủy sản Đồng Nai Cập nhật: 23-04-2022 08:19
Ngày 13/4/2022, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành Quyết định số 62/QĐ-SNN về việc thành lập Đoàn thanh tra trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tại Chi cục Thủy sản Đồng Nai.

Ngày 13/4/2022, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thành lập Đoàn thanh tra trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tại Chi cục Thủy sản Đồng Nai.

Theo quyết định, nội dung thanh tra bao gồm thanh tra trách nhiệm của người đứng đầu trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí tại Chi cục Thủy sản Đồng Nai; thời điểm thanh tra là năm 2020 và năm 2021; Thực hiện theo Điều 46, 47 của Luật Thanh tra và các quy định hiện hành về công tác thanh tra. Trong quá trình thanh tra nếu thấy cần thiết có thể xem xét đến các thời kỳ trước và sau thời kỳ thanh tra. Thời gian thanh tra: 20 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định Thanh tra. Đồng thời, cũng theo quyết định, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cũng là người thực hiện giám sát hoạt động thanh tra của Đoàn thanh tra./.

Cao Thanh Loan - Phòng Nghiệp vụ 2


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP