Liên kết website
 

 HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

 Tổ chức đoàn thể

 
Cụm thi đua số 2 do CĐCS Viện Kiểm sát tỉnh làm Cụm trưởng đã tổ chức thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Huỳnh Phúc Hậu - Học sinh lớp 8/1, THCS Võ Trường Toản, xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, mắc bệnh xương thủy tinh. Cập nhật: 19-05-2022 02:28
Sáng ngày 12/5/2022, Công đoàn cơ sở Viện Kiểm sát tỉnh (Cụm trưởng) cùng với đại diện 19 CĐCS trong cụm thi đua số 2 đã tổ chức thăm và tặng quà cho cho cháu Nguyễn Huỳnh Phúc Hậu - Học sinh lớp 8/1, THCS Võ Trường Toản, xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, mắc bệnh xương thủy tinh.

Thực hiện Kế hoạch số 10/KH-VKS ngày 28/3/2022 của Cụm thi đua số 2, do Viện Kiểm sát tỉnh làm Cụm trưởng; ngày 12/5/2022, đại diện 19 CĐCS trong cụm thi đua số 2 gồm: Sở Tài chính, Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Cục Hải quan Đồng Nai, Cục thuế Đồng Nai, Cục Quản lý thị trường, Kho bạc Nhà nước tỉnh, Ban Quản Dự án Đầu tư xây dựng tỉnh; Ban quản lý Khu công nghệ cao - công nghệ sinh học tỉnh; Toà án nhân dân tỉnh; Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; Cục thi hành án dân sự tỉnh; Cục thống kê tỉnh; Hội Văn học nghệ thuật tỉnh; Nhà xuất bản Đồng Nai; Trung tâm KC và Tư vấn PTCN Đồng Nai; Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh; Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh cùng với chính quyền, UBMT Tổ Quốc xã Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, Ban giám hiệu trường THCS Võ Trường Toản thăm và tặng quà cho cháu Nguyễn Huỳnh Phúc Hậu, sinh năm 2007 hiện là học sinh lớp 8/1, trường THCS Võ Trường Toản. Hoàn cảnh gia đình cháu Hậu ai nghe qua cũng cảm thấy thương xót, bố mẹ cháu Hậu đã chết, bản thân cháu bị mắc bệnh xương thủy tinh hiện đang được điều trị tại Bệnh viên Nhi đồng 1, TP.Hồ Chí Minh hiện đang sống cùng với ông bà nội, em cháu Hậu mắc bệnh thiểu năng. Đây là trường hợp đặc biệt khó khăn, gặp nhiều thiệt thòi trong cuộc sống rất cần được sự hỗ trợ giúp đỡ.

220519e.jpg


Đại diện Cụm thi đua số 2 thăm và tặng quà cho gia đình cháu Phúc Hậu

Đoàn đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe, tiến độ điều trị và trao quà cho cháu Hậu phần quà trị giá 30.500.000 đồng (phần quà trị giá 500.000 đồng và 30.000.000 đồng), trích từ nguồn đóng góp của các đoàn viên trong Cụm). Thông qua hoạt động này, Đoàn mong muốn chia sẻ phần nào khó khăn với cháu Hậu và người nhà cháu, giúp gia đình có thêm một khoản tiền tuy không lớn để đóng viện phí hoặc trang trải các khoản phí sinh hoạt khác. Đồng thời giúp xoa dịu nỗi đau về thể chất và tinh thần, giúp cho cháu củng cố được niềm tin vì luôn được cộng đồng quan tâm chia sẻ, để có thêm động lực chiến đấu vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Kết thúc buổi thăm và tặng quà, đại diện chính quyền địa phương, Ban Giám hiệu nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, ủng hộ của các đơn vị đến cho cháu Hậu và gia đình, đây là món quà rất có ý nghĩa và kịp thời. Đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ đến các thành viên trong đoàn và hi vọng Đoàn có nhiều hoạt động thiết thực khác để các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo khác được quan tâm, giúp đỡ.

Lâm Thị Mỹ Hạnh - UV.BCH Công đoàn


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP