Liên kết website
 

 HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

 Công tác thanh tra

 
Công bố Kết luận Thanh tra lại của Đoàn thanh tra số 17/QĐ-TT ngày 28/01/2022 của Chánh Thanh tra tỉnh Cập nhật: 14-07-2022 02:32
Công bố Kết luận Thanh tra lại của Đoàn thanh tra số 17/QĐ-TT ngày 28/01/2022 của Chánh Thanh tra tỉnh

chủ trì của ông Phạm Ngọc Hà - Phó Chánh Thanh tra tỉnh, đồng chí Nguyễn Bảo Thuận - Trưởng Đoàn thanh tra đã tổ chức cuộc họp công bố Kết luận lại số  66/KL-TT ngày 14/6/2022 của Chánh Thanh tra tỉnh về việc kết luận Thanh tra lại kết luận số 157/UBND-KLTT ngày 5/02/2020 của Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc về việc chấp hành pháp luật đối với Hợp tác xã đầu tư xây dựng chợ Lang Minh. Đến dự cuộc họp có Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc cùng các phòng ban của huyện và các cơ quan, đơn vị có liên quan.

Tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Bảo Thuận - Trưởng Đoàn thanh tra đã công bố kết luận bằng hình thức đọc thông qua toàn văn Kết luận thanh tra, qua thanh tra đã nêu những thiếu sót, tồn tại của đoàn thanh tra đối với từng phòng, ban và UBND huyện và đề xuất một số kiến nghị để chấn chỉnh, khắc phục. Đồng thời đề nghị UBND huyện chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị liên quan thực hiện và có báo cáo gửi thanh tra tỉnh sau 15 ngày kể từ ngày công bố kết luận thanh tra..

Thay mặt đơn vị được thanh tra lại bà Nguyễn Thị Cát Tiên – Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc đã phát biểu ý kiến thống nhất với kết luận thanh tra và chỉ đạo các phòng, ban, cơ quan có liên quan nghiên cứu và thực hiện đầy đủ các nội dung kiến nghị theo kết luận của thanh tra tỉnh và tham mưu UBND huyện Xuân Lộc sớm có báo cáo kết quả thực hiện gửi thanh tra tỉnh theo quy định.

Phát biểu kết thúc cuộc họp đồng chí Phạm Ngọc Hà – Phó Chánh thanh tra tỉnh đã yêu cầu UBND huyện và các phòng, ban sớm thực hiện hoàn thành các kiến nghị theo kết luận thanh tra, có báo cáo kết quả về thanh tra tỉnh để làm cơ sở báo cáo UBND tỉnh và Ban nội chính, qua đó sớm kết thúc theo dõi kết luận thanh tra./.

 

 

Quang cảnh buổi công bố kết luận thanh tra

Đoàn Tấn Lực - Nghiệp vụ 4


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP