Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Công tác thanh tra

 
Triển khai Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về định danh điện tử cho học sinh, học viên, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh. Cập nhật: 04-08-2023 03:17
Triển khai Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về định danh điện tử cho học sinh, học viên, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Ngày 13/6/2023, Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai ban hành Kế hoạch số 66/KH-STP tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về định danh điện tử cho học sinh, học viên, sinh viên và thanh niên trên địa bàn tỉnh. Đối tượng dự thi là Tất cả học sinh, học viên, sinh viên đang sinh sống, học tập tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, các đơn vị trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường trung cấp, cao đẳng, đại học và tương đương; thanh niên (đang sinh hoạt trong các tổ chức đoàn, thanh niên, không phân biệt độ tuổi) trên địa bàn tỉnh.

Nội dung thi là các quy định pháp luật về định danh và xác thực điện tử, trách nhiệm của công dân trong việc thực hiện các quy định pháp luật về định danh và xác thực điện tử.

Thời gian thi từ ngày 17/7/2023 đến hết ngày 31/7/2023

Cách thức thi: Thí sinh truy cập vào Website của Cuộc thi tại địa chỉ: http://timhieuphapluat.dongnai.gov.vn. Thí sinh đăng nhập với tài khoản đã đăng ký và dự thi. Bài thi được trình bày với 10 câu hỏi trắc nghiệm về các quy định pháp luật liên quan đến nội dung thi. Thí sinh trả lời các câu hỏi trắc nghiệm (dưới hình thức chọn 01 đáp án đúng nhất trong các đáp án A, B, C, D).

Thời gian trao giải: Dự kiến ngày 09 tháng 11 năm 2023

Để Cuộc thi tạo sự lan tỏa, thiết thực, Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Thanh tra tỉnh đã chỉ đạo, tuyên truyền và triển khai Kế hoạch số 66/KH-STP ngày 13/6/2023 của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đến từng Phòng, từng Tổ công đoàn cơ quan Thanh tra tỉnh để phát động công chức là đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia Cuộc thi và tuyên truyền, vận động con, em mình tham gia Cuộc thi.

 

Nguyễn Bảo Thuận - Thanh tra tỉnh


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP