Căn cứ Kế hoạch số 06/KH-TT ngày 07/01/2025 của Thanh tra tỉnh về xác minh tài sản, thu nhập năm 2025 đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 175/QĐ-UBND ngày 17/01/2025; Ngày 24/3/2025 Thanh tra tỉnh Đồng Nai ban hành Quyết định số 60/QĐ-TT về việc xác minh tài sản thu nhập đợt 1 năm 2025.
Ngày 27/3/2025, Tổ xác minh tài sản thu nhập đã công bố quyết định số 60/QĐ-TT về việc xác minh tài sản thu nhập đợt 1 năm 2025 đối với 25 cá nhân thuộc các đơn vị: Sở Nội vụ (03 cá nhân), Sở Y tế (15 cá nhân), Tổng Công ty cổ phần Phát triển Khu Công nghiệp (Sonadezi) (01 cá nhân), Tổng Công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai (Dofico) (06 cá nhân).
- Nội dung xác minh: Xác minh về tính trung thực, đầy đủ, rõ ràng của bản kê khai tài sản, thu nhập (sau đây gọi tắt là bản kê khai). Xác minh tính trung thực trong việc giải trình về nguồn gốc của tài sản, thu nhập tăng thêm.
- Thời hạn xác minh: 35 ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định xác minh tài sản, thu nhập (không kể các ngày nghỉ, ngày lễ theo chế độ quy định).
- Tổ xác minh tài sản, thu nhập gồm 13 thành viên, trong đó Ông Đỗ Thanh Hải - Trưởng Phòng NV4, Thanh tra tỉnh làm Tổ Trưởng, các thành viên Tổ xác minh là công chức thanh tra viên của các cơ quan Thanh tra tỉnh, Công an tỉnh, Sở Nông nghiệp và Môi trường, Sở Nội vụ, Sở Y tế.
Tổ xác minh tài sản, thu nhập có nhiệm vụ tiến hành xác minh theo nội dung, thời hạn nêu tại Điều 2 Quyết định này và Kế hoạch được Người đứng đầu cơ quan kiểm soát tài sản, thu nhập phê duyệt. Tổ trưởng và các thành viên của Tổ xác minh thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn theo quy định tại khoản 2, khoản 3, Điều 46, của Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018 và các quy định khác của pháp luật có liên quan. Tổ xác minh được sử dụng con dấu của Thanh tra tỉnh để thực hiện nhiệm vụ./.
Đồng chí Đỗ Thanh Hải – Trưởng phòng Nghiệp vụ 4 – Tổ trưởng Tổ xác minh tài sản thu nhập triển khai các nội dung liên quan đến công tác xác minh tài sản, thu nhập năm 2025.
Hoàng Văn Đoàn - Nghiệp vụ 4