Liên kết website
 

HÌNH LIÊN KẾT

 
Lượt truy cập
 

Thông tin báo cáo

 
Ban hành Quyết định quy định đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các Sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa Cập nhật: 28-10-2024 02:16
Ngày 30/9/2024, Chánh Thanh tra tỉnh ban hành Quyết định số 129/QĐ-TT về việc thay thế Quyết định số 87/QĐ-TT ngày 02/05/2019 quy định đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các Sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa; thẩm quyền, trách nhiệm thực hiện đánh giá công vụ của Thanh tra tỉnh trên các lĩnh vực công tác thanh tra; tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực để áp dụng theo quy định

Ngày 02/5/2019, Chánh Thanh tra tỉnh ban hành Quyết định số 87/QĐ-TT về ban hành Quy định đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các Sở, ban ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND cấp huyện; thẩm quyền, trách nhiệm thực hiện đánh giá công vụ của Thanh tra tỉnh trên các lĩnh vực công tác thanh tra; tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác phòng, chống tham nhũng.

Quy định về đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các Sở, ban ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND cấp huyện áp dụng đã hơn 05 năm; tuy nhiên, việc áp dụng đánh giá trong những năm gần đây có nhiều bất cập chưa phù hợp với tình hình thực tế thực hiện nhiệm vụ trên các lĩnh vực công tác thanh tra; tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo và công tác phòng, chống tham nhũng; đồng thời, ngày 15/7/2024 UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 30/2024/QĐ-UBND quy định về chức năng nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Thanh tra tỉnh Đồng Nai thay thế Quyết định số 21/2022/QĐ-UBND ngày 15/4/2022. Để việc đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các Sở, ban ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND cấp huyện đúng theo quy định, đúng thực chất, công bằng giữa các đơn vị; Căn cứ chức năng nhiệm vụ quy định tại Quyết định số 125/QĐ-TT ngày 25 tháng 9 năm 2024 về việc ban hành Quy chế làm việc của Thanh tra tỉnh Đồng Nai; Chánh Thanh tra tỉnh giao Văn phòng, các Phòng thuộc Thanh tra tỉnh tiến hành rà soát và có ý kiến góp ý để thực hiện sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế Quyết định số 87/QĐ-TT ngày 02/05/2019 trình Chánh Thanh tra tỉnh xem xét theo quy định.

Thực hiện chỉ đạo của Chánh Thanh tra tỉnh, trên cơ sở kết quả rà soát và các ý kiến của Văn phòng, các Phòng thuộc Thanh tra tỉnh; ý kiến góp ý của các Sở, ban ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thành phố Biên Hòa, thành phố Long Khánh; Phòng Nghiệp vụ 4 tổng hợp, tiếp thu các ý kiến để hoàn thiện dự thảo Quyết định trình Chánh Thanh tra tỉnh xem xét. Ngày 30/9/2024, Chánh Thanh tra tỉnh ban hành Quyết định số 129/QĐ-TT về việc thay thế Quyết định số 87/QĐ-TT ngày 02/05/2019 quy định đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các Sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thành phố Long Khánh, thành phố Biên Hòa; thẩm quyền, trách nhiệm thực hiện đánh giá công vụ của Thanh tra tỉnh trên các lĩnh vực công tác thanh tra; tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực để áp dụng theo quy định.

 

Nguyễn Đăng Trường

Phòng Nghiệp vụ 4

 


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
​​​​​​​​
​​​
ĐĂNG NHẬP