Ngày 02/10/2024, Chánh Thanh tra tỉnh đã ban hành
Quyết định số 137/QĐ-TT về thành lập Đoàn thanh tra trách nhiệm đối với Chủ
tịch UBND huyện Nhơn trạch và các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc chấp
hành pháp luật đối với việc tiếp nhận, quản lý và sử dụng đất công trên địa bàn
huyện Nhơn Trạch.
Nội dung
thanh tra gồm:
- Thanh tra về công tác lãnh đạo chỉ đạo, thông tin
tuyên truyền của địa phương trong quản lý, sử dụng đất công.
- Thanh tra việc quản lý, sử dụng đất công tại địa
phương:
+ Việc triển khai và kết quả thực hiện Quyết định số
2976/QĐ-UBND ngày 24/8/2018 của UBND tỉnh phê duyệt Phương án Quản lý và khai
thác sử dụng quỹ đất công trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.
+ Việc xử lý cho thuê, mượn đất công trên địa bàn
huyện Nhơn Trạch đến thời điểm hiện nay.
- Thanh tra công tác kiểm tra, thanh tra, giám sát,
giải quyết khiếu nại, tố cáo của UBND huyện Nhơn Trạch liên quan đến việc quản
lý, sử dụng đất công.
Đối tượng thanh tra: Chủ tịch
UBND huyện Nhơn Trạch và các cơ quan, tổ chức,
cá nhân có liên quan.
Thời kỳ thanh tra: Từ
ngày 01/01/2022 đến ngày 31/12/2023. Trường hợp cần thiết, có thể xem xét trước
và sau thời kỳ thanh tra.
Thời hạn thanh tra: 45
ngày làm việc, kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra (không kể các ngày nghỉ,
ngày lễ theo chế độ quy định).
Chi tiết trong file đính kèm.
Tuấn Anh -Văn Phòng