Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Thông tin báo cáo

 
Công chức Thanh tra tỉnh thực hiện lời kêu gọi Quỹ phòng chống tội phạm năm 2022. Cập nhật: 14-07-2022 02:24
Thanh tra tỉnh nhận được Thư ngõ về việc vận động ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương. Toàn bộ nội dung đã được triển khai đến toàn thể công chức biết và thực hiện việc nộp quỹ theo quy định.

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm của Chính phủ và để bổ sung nguồn lực cho công tác phòng, chống tội phạm; ngày 23/6/2022 Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành Văn bản số 6390/UBND-THNC về việc triển khai Thư ngõ vận động ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương gửi đến các Sở, ban ngành và địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (kèm theo Thư ngõ ngày 20/6/2022);  theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia ủng hộ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương. Để công tác vận động ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương đạt hiệu quả; Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu:

1. Các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan ngành dọc, UBND các huyện, thành phố tổ chức triển khai, tuyên truyền rộng rãi Thư ngỏ của UBND tỉnh về vận động ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cán bộ, công chức, viên chức thuộc quản lý của cơ quan, đơn vị, địa phương.

2. Đài Phát thanh và Truyền hình Đông Nai, Báo Đồng Nai tổ chức tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về Thư ngỏ của UBND tỉnh để vận động các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp. Nhân dân trên địa bàn tỉnh tích cực tham gia ủng hộ cho Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương.

Sau khi nhận được Văn bản và Thư ngỏ của UBND tỉnh Đồng Nai, toàn bộ nội dung Thư ngỏ đã được triển khai đến toàn thể công chức biết và thực hiện việc nộp Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương theo quy định. Ngày 7/7/2022, toàn bộ số tiền ủng hộ Quỹ (3.600.000 đồng) đã được chuyển vào tên tài khoản Văn phòng Bộ Công an mở tại Kho bạc Nhà nước Hà Nội.

 

Lâm Thị Mỹ Hạnh – Uỷ viên BCH


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP