Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Thông tin báo cáo

 
“Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại huyện Long Thành”. Cập nhật: 14-07-2022 02:38
Sáng ngày 22/6/2022, tổ Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 4 tiếp xúc cử tri tại huyện Long Thành

Sáng ngày 22/6/2022, tổ Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đơn vị số 4 gồm các đại biểu: ông Vũ Hải Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, bà Đỗ Thị Thu Hằng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Phát triển khu công nghiệp tỉnh và ông Thổ Út, Phó Trưởng ban Dân tộc đã có buổi tiếp xúc với các cử tri tại Hội trường Trung tâm văn hóa xã Long An, huyện Long Thành. Tham gia cùng Tổ đại biểu gồm có các sở, ngành tham dự: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giao thông vận tải, Xây dựng, Tư pháp, Nội vụ, Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Công thương, Lao động và Xã hội, Văn hóa Thể thao và Du lịch, Thanh tra tỉnh, Cục thuế, Ban quản lý các Khu công nghiệp.

Sau khi nghe báo cáo kỳ họp thứ ba – Quốc hội khoá XV, nhiều cử tri đã phản ánh với đại biểu Quốc hội về việc giải quyết khiếu nại, tố cáo, vấn đề về đất đai, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, công tác bổ nhiệm cán bộ, ….

Tại các buổi tiếp xúc, đại diện các sở, ngành liên quan và lãnh đạo địa phương cũng đã trực tiếp giải đáp những ý kiến của các cử tri.

Hồng Lam – Phòng NV1

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP