Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Thông tin báo cáo

 
Tổ Đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai - đơn vị số 02 tiếp xúc cử tri tại phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa ngày 23/6/2022. Cập nhật: 14-07-2022 02:43
Sáng ngày 23/6/2022, tại Nhà văn hóa Khu phố Long Đức 1, phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai - đơn vị số 02 gồm các đại biểu: Bùi Xuân Thống – Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Lê Hoàng Hải – Giám đốc Trung tâm tin học Văn phòng Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri các phường Tam Phước, Phước Tân, An Hòa và xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa để gặp gỡ tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3 - Quốc hội Khóa XV.

Sáng ngày 23/6/2022, tại Nhà Văn hóa Khu phố Long Đức 1, phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai - đơn vị số 02 gồm các đại biểu: Bùi Xuân Thống -Tỉnh uỷ viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Lê Hoàng Hải – Giám đốc Trung tâm tin học Văn phòng Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri các phường Tam Phước, Phước Tân, An Hòa và xã Long ưng để gặp gỡ tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 3 - Quốc hội Khóa XV. Cùng tham dự có buổi tiếp xúc cử tri có đại diện Lãnh đạo các Sở ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Lao động, Thương binh và Xã hội, Giáo dục và Đào tạo, Công thương, Y tế, Thanh tra tỉnh, Cục thuế, Ban Quản lý các KCN và UBND thành phố Biên Hoà.

Tại Hội nghị, đại biểu Lê Hoàng Hải – Tổ đại biểu Quốc hội tỉnh – Đơn vị số 02 đã báo cáo trước cử tri về kết quả nội dung kỳ họp thứ 3 – Quốc hội Khóa XV gồm các nội dung quan trọng được các cử tri cả nước quan tâm như: kết quả xây dựng dự thảo các Luật Thanh tra sửa đổi, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Khám chữa bệnh sửa đổi, Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở… tình hình kinh tế, xã hội trên cả nước và thông tin một số hoạt động khác của Quốc hội.

Sau đó, cử tri địa bàn các phường của thành phố Biên Hòa đã phát biểu nhiều ý kiến, kiến nghị, chủ yếu liên quan đến việc triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn như: phản ánh giá xăng dầu tăng cao, làm ảnh hưởng đến kinh tế, sinh hoạt của người dân và đề nghị Nhà nước có giải pháp giảm giá xăng dầu; phản ánh tình trạng kẹt xe tại khu vực trước chợ An Bình, đặc biệt cử tri quan tâm đến nạn tham nhũng trên cả nước, việc xử lý các đối tượng của vụ Việt Á, việc Công an phường Tam Phước chưa thực sự giúp đỡ nhân dân trong việc xin thường trú, tạm trú trên địa bàn phường. Ngoài ra, Tổ thư ký Đoàn ĐBQH còn tiếp nhận một số đơn thư liên quan đến quyền lợi cá nhân của các hộ dân để phân loại, chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Sau khi lắng nghe các ý kiến của cử tri, đại diện Lãnh đạo các đơn vị đã có phản hồi, trả lời, thông tin một số nội dung liên quan mà cử tri đã nêu.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, Đại biểu Quốc hội Bùi Xuân Thống ghi nhận những ý kiến của cử tri và cho biết sẽ đưa các kiến nghị của cử tri đã nêu tại các cuộc họp Quốc hội; đồng thời đề nghị các Sở ngành, UBND thành phố Biên Hoà xem xét, nghiên cứu, xử lý các nội dung phản ánh, kiến nghị mà các cử tri đã nêuđề nghị Tổ thư ký phân loại, xử lý các đơn thư do các cử tri gửi trực tiếp để chuyển đến cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định pháp luật./.

 

Trần Văn Thiệu – Phòng Nghiệp vụ 2


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP