Liên kết website
 

 HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

 Thông tin báo cáo

 
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai làm việc với huyện Xuân Lộc về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2022. Cập nhật: 10-08-2022 03:48
Sáng ngày 29/7/2022, đồng chí Cao Tiến Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Xuân Lộc về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2022. Tiếp và làm với Đoàn có đồng chí Lê Kim Bằng - Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thị Cát Tiên - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành thành phố.

Sáng ngày 29/7/2022, đồng chí Cao Tiến Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai và lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Xuân Lộc về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2022. Tiếp và làm với Đoàn có đồng chí Lê Kim Bằng- Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Thị Cát Tiên - Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện và lãnh đạo các cơ quan, ban ngành thành phố.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, UBND huyện Xuân Lộc đã thực hiện tốt các lĩnh vực, cụ thể về giá trị sản xuất nông nghiệp đạt gần 4,4 ngàn tỷ đồng, tăng gần 4,4% so với cùng kỳ năm trước; giá trị sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp đạt hơn 6,6 ngàn tỷ đồng, tăng hơn 12,4%;Tổng thu ngân sách trên địa bàn huyện tính đến ngày 25-7-2022 là gần 322 tỷ đồng, đạt hơn 84% dự toán. Đặc biệt đến nay, trên địa bàn huyện có 10/14 xã đạt nông thôn mới nâng cao, trong đó có 3 xã hoàn thành nông thôn mới kiểu mẫu.

Tại cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc Nguyễn Thị Cát Tiên đã thông qua báo cáo, nêu một số nội dung khó khăn vướng mắc và kiến nghị UBND tỉnh các vấn đề cho tách Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện thành 2 đơn vị là Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao và Ban Quản lý các khu di tích; bổ sung Khu công nghiệp Xuân Hòa vào quy hoạch khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai, …

Kết luận tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Cao Tiến Dũng đánh giá cao sự nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội của huyện Xuân Lộc trong thời gian qua; đồng thời lưu ý huyện Xuân Lộc cần rà soát lại xem phát triển như thế nào cho phù hợp; tăng cường quản lý đất đai, xây dựng, khoáng sản, phối hợp với các sở ngành sớm hoàn thành hồ sơ thủ tục để đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư cho các dự án du lịch để góp phần phát triển kinh tế của địa phương.

 

Hồng Lam – Phòng NV1

 

Một số hình ảnh tại buổi làm việc với huyện Xuân Lộc

 

                                                                                                                              

 

 

 

 

 


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
 
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP