Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Tin trong ngành

 
Bế giảng lớp nghiệp vụ Thanh tra viên chính K8/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh Cập nhật: 27-09-2017 06:39
Ngày 15/9/2017, Trường Cán bộ Thanh tra tổ chức Lễ bế giảng cho các học viên lớp K8/2017 tại Văn phòng đại diện phía Nam – Thanh tra Chính phủ. Đồng chí Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra, đồng chí Trần Thanh Tùng – Phó Chánh thanh tra thành phố Hồ Chí Minh cùng đại diện sở Nội vụ thành phố Hồ Chí Minh cùng dự Lễ bế giảng

​          Thực hiện Kế hoạch số 3138/KH-TTCP ngày 24/11/2016 của Tổng thanh tra Chính phủ về đạo tạo, bồi dưỡng công chức, viên chức ngành thanh tra năm 2017, Trường Cán bộ Thanh tra phối hợp với Thanh tra thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lớp Bòi dưỡng Nghiệp vụ Thanh tra viên chính khoá 08 năm 2017 tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 15/8/2017 đến ngày 15/9/2017. Sau 1 tháng nghiên cứu và học tập tại Văn phòng đại diện phía Nam – Thanh tra Chính phủ, các học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề thuộc 2 phần kiến thức gồm: Một số vấn đề về quản lý Nhà nước và pháp luật; nghiệp vụ công tác thanh tra.

Trong quá trình học tập, các học viên từ các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh và thành phố Hồ Chí Minh đã được tiếp cận với nhiều nội dung mới được cập nhật từ các văn bản pháp luật, văn bản nghiệp vụ của ngành Thanh tra. Đồng thời, các giảng viên đã cung cấp cho các học viên một số nội dung nghiệp vụ gắn với vị trí, vai trò là Trưởng đoàn thanh tra trong quá trình tổ chức thực hiện một cuộc thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo.

 Kết quả học tập có 100% đạt yêu cầu và được Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học; Trong đó 16 học viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập và phong trào của lớp được tặng giấy khen và phần thưởng.

Tại buổi bế giảng, Hiệu trưởng Trường Cán bộ Thanh tra Vũ Văn Chiến và đồng chí Trần Thanh Tùng – Phó Chánh thanh tra thanh tra Thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận sự cố gắng và nỗ lực của mỗi học viên. Đồng thời, đề nghị các học viên khi trở về địa phương, đơn vị mình công tác vận dụng linh hoạt những kiến thức đã được nghiên cứu và học tập tại Trường vào thực tiễn công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân và phòng, chống tham nhũng./.

TT.jpg
                                                                                                                                                                                     Hồng Lam



In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP