Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Tin trong ngành

 
Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Thái Văn Giới. Cập nhật: 27-09-2017 03:25
Sáng ngày 25/9/2017, Thanh tra tỉnh tổ chức sinh hoạt thông báo Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Thái Văn Giới – Thanh tra viên phòng Giám sát, kiểm tra và Xử lý sau thanh tra.

​              Tham dự buổi thông báo có đồng chí Cao Văn Quang, Chánh thanh tra tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn, Lãnh đạo các phòng cùng toàn thể công chức và người lao động trong cơ quan Thanh tra tỉnh.

Đồng chí Cao Văn Quang, Chánh Thanh tra tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội  đối với đồng chí Thái Văn Giới - Thanh tra viên phòng Giám sát, kiểm tra và Xử lý sau thanh tra kể từ ngày 01/10/2017, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của  đồng chí cho sự phát triển của ngành. Đồng chí Giới cũng đã cảm ơn những tình cảm mà Lãnh đạo Thanh tra tỉnh và các đồng nghiệp đã dành cho đồng chí trong suốt quá trình công tác tại Ngành thanh tra.

             Tại buổi sinh hoạt thông báo, đại diện Lãnh đạo Thanh tra tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn đã có những món quà cùng những lời chúc tốt đẹp gửi đến đồng chí Giới.
  ​G1.jpg
Đồng chí Cao Văn Quang - Chánh Thanh tra tỉnh trao quyết định về hưu cho đồng chí Thái Văn Giới
G2.jpg
​Hồng Lam


In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP