Liên kết website
 

HÌNH QUẢNG CÁO

 
Lượt truy cập
 

Tin trong ngành

 
V/v thông báo kết quả đánh giá công vụ năm 2023 Cập nhật: 03-11-2023 02:27
V/v thông báo kết quả đánh giá công vụ năm 2023

​Thực hiện Quyết định số 87/QĐ-TT ngày 02/5/2019 của Thanh tra tỉnh về ban hành Quy chế đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các Sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh và UBND cấp huyện; thẩm quyền, trách nhiệm thực hiện đánh giá công vụ của Thanh tra tỉnh trên các lĩnhvực công tác thanh tra; tiếp công dân, xử lý đơn thư; giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng.

Thanh tra tỉnh đã kiểm tra, rà soát, đánh giá và tổng hợp công tác quản lýnhà nước trên các lĩnh vực thanh tra; tiếp công dân, xử lý đơn; giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng đối với các Sở, ngành, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh; UBND các huyện, thành phố Long Khánh và thành phố Biên Hòa theo quy định.

Đề nghị các đơn vị truy cập vào trang thông tin điện tử của Thanh tra tỉnh tại địa chỉ thanhtra.dongnai.gov.vn, chọn mục Thông tin báo cáo (phần cuối cùng trên giao diện) để tải kết quả đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ năm 2023. Các đơn vị kiểm tra có ý kiến đối với các nội dung đánh giá còn thiếu, chưa phù hợp, chưa chính xác, có ý kiến phản hồi gửi về Thanh tra tỉnh chậm nhất trong ngày 14/11/2023. Sau thời gian trên Thanh tra tỉnh không nhận được văn bản phản hồi của các đơn vị thì xem như thống nhất với kết quả dự thảo đánh giá.

Chon Cv 2267 TTT.pdf
Chon DỰ THẢO KẾT QUẢ ĐGCV NĂM 2023.xls

In nội dung
Các tin đã đăng ngày
Select a date from the calendar.
Về đầu trang  
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THANH TRA TỈNH ĐỒNG NAI
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Chánh Thanh tra tỉnh Đồng Nai
Địa chỉ: Số 1126, đường Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: 0251.3822550; Fax: 0251.3816979; E-mail: vbthanhtra@dongnai.gov.vn
ĐĂNG NHẬP